บริษัท โทฟุซัง จำกัด

Product Highlight The Foodism Show 2024

Tofusan

BOOTH: E13

Company name:
บริษัท โทฟุซัง จำกัด

Brand name:
Tofusan

Description:

เคยได้ยินเรื่องเล่าว่า ”โรงงานอาหารไม่กล้ากิน สินค้าที่ตัวเองผลิต เพราะว่าลดต้นทุนจนคุณภาพไม่ดี” จากคำพูดนี้กลายเป็นแรงบันดาลใจและแรงผลักดันที่สำคัญให้เราอยากลองเปลี่ยนคำพูดนี้ด้วยการผลิตสินค้าที่ดีจริงๆ เพื่อให้คนที่เรารักได้ทานสินค้าอย่างมั่นใจ ซึ่งเรามีความเชื่อที่ว่า “นวัตกรรมที่ดี” จะเป็นเครื่องมือสำคัญในการช่วยเปลี่ยนความตั้งใจนี้ให้เป็นจริงได้…

เราทุ่มเทเวลาในห้องแล็บกว่า 1 ปีเต็ม เพื่อวิจัยค้นคว้าสูตร โดยหนึ่งในนักวิจัยด้านอาหารที่เก่งที่สุดในประเทศ และผู้มีประสบการณ์การทำเต้าหู้มากว่า 50 ปี เพื่อสร้างสินค้าที่มีคุณภาพและดีต่อสุขภาพเพื่อมอบให้คนที่เรารักได้อย่างสบายใจ

“โทฟุซัง” จึงเปรียบเหมือนตัวแทนความสำเร็จที่จะส่งต่อความรักความห่วงใยของเรามอบให้คุณลูกค้าที่เรารัก เป็นผลิตภัณฑ์น้ำเต้าหู้-นมถั่วเหลือง ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ มาพร้อมกับรสชาติน้ำเต้าหู้รถเข็นที่คุ้นเคยแบบกลมกล่อมพอดี จากความตั้งใจของเราที่อยากพัฒนาน้ำเต้าหู้ธรรมดาให้เป็นน้ำเต้าหู้สุดพิเศษ และส่งถึงมือคุณลูกค้าคนพิเศษของเราทุกคนจากใจจริง

โดยมีแนวคิดในการผลิตสินค้าที่ต้อง “มีคุณภาพ สด สะอาด ให้รสชาติดั้งเดิม” ควบคู่ไปกับการคำนึงถึงเรื่องปัญหาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ เราได้เลือกใช้พลังงานสะอาด อย่างการเริ่มใช้พลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Cell) เพื่อช่วยลดการใช้พลังงาน รวมไปถึงการออกแบบกระบวนการผลิตต่างๆ ให้ลดการเกิด Carbon Footprint ให้ได้มากที่สุด และจะยังคงพัฒนาปรับปรุงกระบวนการต่างๆ ให้ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกในอนาคต”

Official Social Media:
https://www.facebook.com/tofusan

Tofusan 3
Tofusan 1
Tofusan 2
Tofusan 4

งานอาหารและสินค้า เพื่อคนรักสุขภาพ กินดี ชีวิตดี .. แบบมีสมดุล” The Foodism Show l All About Diet
& Healthy Eating ครั้งที่ 3 วันที่ 13-15 ก.ย. 67 เวลา 9.00 – 20.00 น. ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

LINE https://lin.ee/24zPomQ 
จองบูธ https://thefoodism-show.com/book-your-stand/
ลงทะเบียนเข้าชมงาน https://thefoodism-show.com/visitor-registration/